Nơi sản xuất và bán bao cát tập võ và dụng cụ võ thuật uy tín

Đăng bởi Thắng vào lúc 25/10/2018

Để làm được bao cát đấm, bao boxing và các dụng cụ võ thuật chất lượng, 360sport đã nhập những nguyên vật liệu tốt nhất và có những người thợ vững tay nghề dưới sự chỉ đạo của những người am hiểu về boxing, võ thuật.

Về nguyên liệu  

da thuộc,da camat,thẹp hợp kim,vụn bông + da + vải được băm nhiễu bằng máy chuyên dụng.khách hàng cần phân biệt hàng chuẩn của 360sport khác so với những sản phẩm nhái thương hiệu khác ( da lộn kém chất lượng,mỏng .ruột bao là rác + mùn cưa + cát + vải bẩn...)

Về chuyên môn  

chúng tôi có sự cố vấn của các anh bên CLB boxing Quốc Gia và võ sư Quân bên Triệt Quyền Đạo.

Về sản xuất

chúng tôi có mặt bằng xưởng sản xuất rộng,máy móc nhiều,thợ tay nghề cao.

Về đối tác

chúng tôi có các đối tác lớn nhập nguyên vật liệu ( nhập số lượng lớn,hàng chất mà giá phải chăng).CHúng tôi có hệ thông các đại lý,cửa hàng khắp các tỉnh thành. các đơn vị quân đội,huấn luyện vũ trang...

Như vậy chúng tôi tự tin chiếm lĩnh thị phần đồ boxing, võ thuật made in Việt Nam đến 80%. 360Sport ngày càng khẳng định thương hiệu với những sản phẩm chất lượng tốt nhất,giá rẻ nhất và không ngừng cho ra các sản phẩm mới phục vụ nhu cầu khách hàng.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo