Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa làm mát và ưu điểm của nó

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

Quạt điều hòa là thiết bị làm mát bằng hơi nước, có thể tỏa hơi nước làm giảm nhiệt độ phòng, lọc sạch không khí bằng ion âm mang đến nguồn gió mát tự nhiên, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Hiện nay , trên thị trường có nhiều tên gọi dành cho quạt điều hòa như : quạt điều hào làm mát ; quạt thổi hơi đá ; máy làm mát không khí di động ; quạt đá điều hòa .v.v.

Quạt điều hòa

Quạt điều hòa làm mát DAICHIPRO DCP - 4500

 

Làm mát và sạch không khí bằng hơi nước

Quạt điều hòa có một tấm làm mát, một máy bơm và hệ thống quạt có động cơ lớn được thiết kế đặc biệt, giúp hút không khí nóng từ môi trường bên ngoài vào. Tấm làm mát khi được bơm nước có chức năng làm giảm nhiệt độ của các luồng khí nóng tạo nên hơi lạnh làm mát không gian phòng sử dụng.

quạt điều hòa Làm mát sạch không khí bằng hơi nước

quạt điều hòa Làm mát sạch không khí bằng hơi nước

 

nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa

nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa

 

Những lợi ích khi sử dụng quạt điều hòa

- Tiết kiệm chi phí điện với khoảng 2.7 - 5.3 triệu là bạn đã có một chiếc quạt điều hòa có đầy đủ các tính năng tiện ích. Một giờ hoạt động liên tục, quạt tiêu tốn khoảng 0.12 ký điện, trong khi máy lạnh khoảng 1 ký. Tức tiền điện khi sử dụng của quạt điều hoà chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

- Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, cơ học (Vỏ mát, tấm Cooling Pad, motor, cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả) bất cứ ai có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường cũng có thể vận hành & xử lý sự cố nhanh gọn, không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất kinh doanh.

- Độ ồn thấp: Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 45db (tùy thuộc vào công suất)

 

quạt điều hòa hoạt động êm ái độ ổn thấp

quạt điều hòa hoạt động êm ái độ ổn thấp

- Quạt lấy gió đa chiều, có khả năng làm mát nhanh chóng cho phòng có diện 15 m2 giúp tiết kiệm điện năng. Quạt có thể làm giảm nhiệt độ xuống 15 độ C (tùy công suất và tùy model).

- Sử dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ phòng, quạt điều hòa vừa khắc phục được tính trạng khô da, cơ thể không mất nước khi dùng quạt thông thường, vừa tăng độ ẩm cho phòng mà không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử như quạt hơi nước, quạt phun sương ...

lợi ích khi sử dụng quạt điều hòa

- Quạt điều hòa còn được trang bị chức năng tạo ozone tiêu diệt các vi khuẩn có trong không khí, tạo ra ion âm hút sạch bui bẩn mang lại không gian trong lành bảo vệ cơ thể tránh các bệnh về đường hô hấp. Máy quạt không phát ra tiếng ồn khó chịu, giúp trẻ nhỏ và người lớn tuổi thoải mái hơn khi nghỉ ngơi.

- Các bộ phận quạt có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho bạn khi bảo trì, vệ sinh định kỳ cho quạt trong quá trình sử dụng. Bánh xe chắc chắn thuận tiện di chuyển, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian, điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng. Máy tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho bạn vệ sinh, bảo trì máy.

Bánh xe chắc chắn thuận tiện di chuyển

 

- Bảo vệ môi trường: Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào khác, vì vậy máy làm mát không hủy hoại tầng Ozone, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.

- Ở một số model còn có một số tiện ích như điều khiển từ xa, hẹn giờ tắt, có hộp đá khô làm mát mang đến sự thuận tiện tối đa cho người tiêu dùng.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo