6 bài tập với bóng Bosu cho thân hình cân đối

Đăng bởi Thắng vào lúc 25/10/2018

Bóng Bosu là loại bóng tập thăng bằng đặc thù được thiết kế dùng để tập luyện các tư thế ổn định và cân bằng tốt nhất, bóng bosu chuyên dùng trong huấn luyện năng lực giữ thăng bằng ổn định khi phối hợp thực hiện các động tác linh hoạt.

Tập luyện với bóng Bosu giúp bạn nhanh chóng tăng cường sức mạnh, sức bền và có được vóc dáng thon gọn săn chắc, xóa tan mỡ thừa. Đây là sản phẩm hỗ trợ tập gym,th dục rất tốt được các phòng tập GYM, phòng aerobic, phòng tập yoga hay kickfit thường dùng và là dụng cụ tập luyện thể hình không thể thiếu.

Thể thao 360sport xin cung cấp cho các bạn các bài tập cơ bản nhất và cũng là hiệu quả nhất với bóng tập thăng bằng Bosu qua topic 6 bài tập với bóng Bosu cho thân hình cân đối .

Bài tập 1: Forearm Plank - Cẳng chân


Mục tiêu: Cột sống, vai và phần thân dưới.
 

6 bài tập với bóng Bosu cho thân hình cân đối


Đặt quả bóng thẳng xuống, cất cánh tay của bạn lên chóp bóng bosu và đi vào một vị trí trên ván, giữ vai trên khuỷu tay của bạn. Cơ thể bạn nên ở một đường thẳng từ đầu đến gót. Kéo bụng của bạn về phía cột sống của bạn và bóp các vết thương của bạn. Giữ trong một phút.

 

Bài tập 2: Side Plank - Mặt bên


Mục tiêu: Cơ liên sườn, vai và thân dưới

6 bài tập với bóng Bosu cho thân hình cân đối

Để cánh tay phải lên đỉnh chóp bóng bosu, xếp chồng lên chân trái ở phía trên bên phải, và nhấc cơ thể lên khỏi mặt đất. Hãy chắc chắn rằng bạn đang theo một đường thẳng từ đầu đến chân. Giữ trong 30 giây, sau đó chuyển sang bên.

 

Bài tập 3: One-Legged Bridge - Cầu một chân


Mục tiêu: Cột sống, gân kheo
 

6 bài tập với bóng Bosu cho thân hình cân đối


Nằm trên lưng của bạn với chân phải của bạn trên đỉnh bóng bosu, chân trái mở rộng về phía trần nhà, và cánh tay trên sàn nhà, cọ lên. Nhấn chân phải của bạn vào mái vòm và nâng thân của bạn lên cho đến khi nó phù hợp với đùi phải của bạn. Giữ cho hai số, sau đó từ từ thấp hơn để bắt đầu. Lặp lại 15 lần, sau đó chuyển sang bên.

 

Bài tập 4: Mountain Climber - Người leo núi


Mục tiêu: Cột sống, vai, phần dưới cơ thể.
 

6 bài tập với bóng Bosu cho thân hình cân đối


Lật bóng bosu lên trên cho đỉnh mái tiếp mặt đất. Lắp hai bên của bục và đi vào vị trí trên ván. Chạy tại chỗ, nhanh chóng đưa mỗi đầu gối vào ngực của bạn. Tiếp tục trong một phút.

 

Bài tập 5: Burpee jump - Nhảy jump


Mục tiêu: Cột sống, vai, phần dưới.

6 bài tập với bóng Bosu cho thân hình cân đối
 


Lật bóng bosu trở lại vị trí bình thường như trên hình và đứng lên bóng sao cho chân rộng vai. Đặt hai tay lên đỉnh bóng và nhảy ra khỏi vị trí đẩy lên. (A) Nhảy trở lại ngồi xổm và đứng lên. (B) Nhảy lên và xuống đỉnh bóng bằng cả hai chân. Lặp lại 12 đến 15 lần.

 

Bài tập 6: Push-up - Chống đẩy


Mục tiêu: Cột sống, ngực, cánh tay, thân dưới.
 

6 bài tập với bóng Bosu cho thân hình cân đối


Lật bóng bosu lên như trên hình vẽ. Chắp hai bên của bục hoặc đặt tay lên trên và thực hiện cú đẩy, giữ thân thể theo một đường thẳng. Làm 10 lần lặp lại.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo